Home » , » Xúc động những hình ảnh cuối cùng trên sân khấu của Wanbi Tuấn Anh

Xúc động những hình ảnh cuối cùng trên sân khấu của Wanbi Tuấn Anh

Written By Unknown on Monday, July 22, 2013 | 11:51 AM

Những hình ảnh cuối cùng trên sân khấu của Wanbi Tuấn Anh bên bạn bè và đồng nghiệp

Hồi tháng 11 năm ngoái, khi hay tin Wanbi Tuấn Anh mắc bệnh hiểm nghèo, các nghệ sỹ đã cùng nhau tổ chức một chương trình ca nhạc nhằm quyên tiền giúp Wanbi Tuấn Anh chữa bệnh. Và đây cũng là buổi diễn lớn cuối cùng mà chàng ca sĩ tài năng đầy nghị lực có thể tham dự...





Wanbi Tuấn Anh từng chia sẻ: "Những ngày bị bệnh, tôi tĩnh tâm hơn, suy nghĩ nhiều hơn và thông suốt một điều: “Mình bi quan và suy nghĩ tiêu cực cũng chẳng giải quyết được gì, lại còn khiến người thân của lo lắng thêm”. Vậy nên, tôi luôn động viên mình phải lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh đến cùng. Tôi chia sẻ câu chuyện của mình với hi vọng tinh thần lạc quan của tôi ít nhiều truyền sức mạnh cho nhiều người cùng cảnh ngộ."






Xuất hiện trong chương trình ca nhạc tối 1/11/2012, ca sỹ Wanbi Tuấn Anh đã yếu đi rất nhiều


Wanbi Tuấn Anh cố giấu nước mắt để hoàn tất màn trình diễn







Wanbi Tuấn Anh biểu diễn ca khúc Cảm ơn do chính mình sáng tác như một lời tri ân tới bạn bè và khán giả












Thật tiếc cho sự ra đi quá sớm của một ca sỹ tài năng. Cầu mong Wanbi Tuấn Anh được yên nghỉ nơi chín suối!

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !