Home » » Cách khắc phục BLogspot tự dưng bị del - vệ sinh công nghiệp hà nội

Cách khắc phục BLogspot tự dưng bị del - vệ sinh công nghiệp hà nội

Written By t on Wednesday, April 17, 2013 | 4:53 PM


Cách khắc phục BLogspot tự dưng bị del vô tội vạ. Khôi phục blog tự dưng bị del
Blogspot làm site vệ tinh để seo rất tôt, thậm chí làm site chính công ty luôn ( em khuyên là nên trỏ tên miền "
Nhưng công sức cày kéo bao ngày của bạn tự dưng bị thổi bay khi 1 ngày bạn không thể truy cập vào site của mình.
Các câu hỏi hiện nên trong đầu bạn:
- blog mình bị bance do spam quá nhiều?
- blog bị report
- mình nỡ tay xoá blog của mình, hoặc ai đó có pass vào xoá mất blog của mình.... bla bla bla
Các bạn bình tĩnh để làm từng bước một để kiểm tra xem blog của mh lí do tại sao không truy cập được

Thứ nhất, truy cập vào mail xem có nhận được cái mail cảnh báo này nọ từ GG không
Thứ hai, vào trang quản trị của blogger.com
- vào mục " Blog đã bị xoá" xem có cái blog của mh ở đó không? nếu có thì restor lại. bạn thật may mắn đó :hi:

- Nếu không hiện nên danh sách Blog của bạn. Lý do có thể là:
+ Có chim lợn báo cáo blog bạn vi phạm điều luật nên Google nó del 1 list blog của bạn luôn
+ GG cho rằng bạn đi spam link>> vi phạm nó del cả list luôn. Nó sé không thông báo gì cho bạn đâu. Thắc mắc thì đọc lại điều khoản người dùng nhé

>> khắc phục:
Gửi 1 cái mail kêu oan thảm thiết vào nhé tới địa chỉ  "no-reply@google.com" .Mong GG xem xét tha bổng
+ blog của bạn mà spam chính hiệu thì chấp nhận số phận đi nhé
+ Bạn chắc chắn là blog của mình không vi phạm điều luật, không copy link tinh, không spam thì ngồi chờ đợi 1-2 Ngày Blog của bạn se trở lại thôi.

Chúc các bạn sài blog may mắn lấy lại được blog của mình nhé.
Bên trên là kinh nghiệm của mình khi bị gg del mất cái  blog " vesinhcongnghieptaihanoi.blogspot.com"
sau 2 ngày gửi mail nó đã trở lại.

Tags: vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công ty, làm sạch vệ sinh 
Share this article :

2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. Chào bác em dính chưỡng rồi ạ :( em nó đây http://amaytinhbanggiare.blogspot.com/khi bị xóa mình vào mail có một thông tin của GG báo là Spam và đã report lại rồi đang chờ kết quả em hồi hộp quá nhiều công sức bỏ ra cho em nó nhiều từ khóa top 1 -3 mất đi thì em tự tữ mất ạ

    ReplyDelete