Home » , , , , » Bình sịt Lidocain 10% spray kéo dài thời gian quan hệ

Bình sịt Lidocain 10% spray kéo dài thời gian quan hệ

Written By t on Friday, July 11, 2014 | 11:50 AM

Bình sịt Lidocain 10% spray kéo dài thời gian quan hệ,  Lidocain 10% ở Hà Nội, Cần mua bình sịt lidocain 10% tại Hà Nội. Bình sịt kéo dài thời gian quan hệ, Cần mua bình sịt kéo dài thời gian quan hệ tại Hà Nội.


Bình sịt kéo dài thời gian chinh chiến lidocain 10%

Giá: 240,000 VNĐ
Các bạn mua hàng vui lòng liên hệ:

* Tel: 0973 368 210

* Yahoo: letientung29

* Giao hàng:

 + Các bác ở xa vui lòng chuyển tiền cho em trước sau đó em sẽ gửi hàng qua đường chuyển phát nhanh cho các bác ah. một ngày là các bác sẽ nhận được hàng ạ

 + Các bác ở nội thành Hà Nội thì liên hệ với em: thời gian nhận hàng, địa điểm nhận hàng. Thanh toán khi giao hàng các bác nhé. Phí ship 10-20k/ đơn trong nội thành tùy địa điểm

 * Thanh Toán:
 - Hà Nội: Thanh Toán khi giao hàng, hoặc chuyển khoản
 - Các Tỉnh: vui lòng chuyển qua tài khoản ngân hàng dùm em. Ghi rõ "thanh toán tiền hàng Lidocain - SDT của các bác" để em còn biết là ai chuyển tiền gì ạ.

  logo vietcombank
 Tên tài khoản : Lê Tiến Tùng
 Số Tài khoản: 0491-000-411-975
 Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thăng Long, Hà Nội

  logo Vietinbankjpg
 Tên tài khoản : Lê Tiến Tùng
 Số Tài khoản: 711A-229-337-63
 Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Thăng Long, Hà Nội

 *Chi Tiết Sản Phẩm

  1. Thành phần:  Chai xịt Lidocain chứa chất Lidocain 10% gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài đầu dương vật. + Bạn thắc mắc rằng Tại sao dùng Chai xịt Lidocain lại kéo dài được thời gian quan hệ? + Câu trả lời xuất phát từ nguyên lý sau: Bình thường thì khi chúng ta quan hệ tình dục, khi "cậu nhỏ" và "cô bé" tiếp xúc ra -vào với nhau, máu sẽ di chuyển nhiều đến đây, các dây thần kinh cảm giác trở lên nhạy cảm hơn, làm chúng ta dễ bị hưng phấn quá độ dẫn đến mất kiểm soát và bị xuất tinh sớm.

Thuốc xịt Chai xịt Lidocain có chứa chất Lidocain 10%, khi xịt chất này nên lớp da bên ngoài dương vật nó sẽ gây tê cục bộ lên lớp da bên ngoài, làm giảm các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ của chúng ta, từ đó làm giảm hưng phấn quá độ và làm chủ được cảm xúc nhờ đó mà kéo dài được thời gian.

2.Cách sử dụng: Thuốc xịt ngoài da kích thích. Xịt lên đầu dương vật trước lúc quan hệ 10 phút, mỗi lần xịt từ 1 - 3 hơi, không xịt quá 3 sẽ có cảm giác nóng rát. Nếu bạn muốn tắm rửa để "bí mật" với đối tác hay muốn quan hệ bằng miệng thì chúng ta chỉ nên rửa sau khi đã xịt khoảng 10- 15 phút nhe, để thuốc ko bị trôi đi mất.

3. Xuất xứ: Sản phẩm sản xuất tại Hungary. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !