Home » , , » Mẹo vệ sinh công nghiệp và khử mùi nhà mới, công trình sau xây dựng

Mẹo vệ sinh công nghiệp và khử mùi nhà mới, công trình sau xây dựng

Written By Unknown on Tuesday, July 23, 2013 | 9:08 AM

Mẹo vệ sinh và khử mùi nhà mới, công trình sau xây dựng

Các loại sơn tường kể cả loại sơn chất lượng lẫn kém chất lượng đều gây ra những mùi khó chịu và rất nặng trong vài ngày đầu tiên sau khi sơn lên tường. Thậm chí vài tuần sau khi sơn và gia chủ đã dọn đến ở mùi khó chịu của sơn vẫn còn phảng phất gây đau đầu, mệt mỏi khó chịu cho các thành viên.
Cũng đã có rất nhiều cách, hay mẹo dân gian để khử mùi sơn tường như dùng giấm, hành tây, mở thoáng cửa, bật quạt hoặc tránh tiếp xúc với những nơi vừa sơn,.v..v..

Vệ sinh công nghiệp và mẹo vệ sinh, khử mùi nhà mới, công trình sau xây dựng

Tuy nhiên, những cách đó có thực sự đem lại hiệu quả cho gia chủ?

Khi được nghe tư vấn về cách khử mùi sơn tường cho nhà mới, chị Đào Thị Dung ở Hải Dương cho biết: Đã làm theo lời tư vấn là đóng kín cửa rồi lấy giấm ăn đổ vào bát để rải rác khắp nơi trong ngôi nhà rồi lấy hành tây cắt mỏng cũng  trải khắp nhà, nào ngờ mùi sơn tường không thấy hết mà cả nhà bị ngộp thở thậm chí luôn trong trạng thái buồn nôn.


Thực chất mùi sơn tường nồng nặc gây khó chịu là do dung môi để hòa tan polyme là tác nhân chính.Cách tốt nhất là ta nên mở toàn bộ cửa, bật quạt để thông thoáng cho mùi sơn bay đi nhanh hơn.Ngoài ra, ta có thể khử mùi bằng cách đơn giản hơn: Lấy chút bột mì hòa vào nước rồi trộn với tỏi giã nhỏ,đặt dưới đất các ngóc ngách trên bề mặt ngôi nhà,vài giờ sau mùi sẽ giảm đi thấy rõ. Cứ làm thế vài lần, mùi sẽ giảm dần và không còn khó chịu nữa. Hoặc sử dụng các gói dịch vụ đang được quan tâm và chú ý hiện nay đó là dịch vụ vệ sinh côngnghiệp sau xây dựng (bao gồm cả vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng-công ty, các công trình xây dựng) để giảm thiểu thời gian và chi phí cũng như độ an toàn cho sức khỏe.

tags: shop bao cao su , shop trẻ em , 
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !