Home » , , » Cách làm sạch vệ sinh bếp ga

Cách làm sạch vệ sinh bếp ga

Written By t on Saturday, March 16, 2013 | 10:10 AM

Hướng dẫn làm sạch bếp ga gia đình, mẹo làm sạch vệ sinh bếp ga, vệ sinh bếp ga, cách làm sạch bếp ga, vệ sinh bếp ga đúng cách, dụng cụ làm sạch bếp ga, phương pháp làm sạch bếp ga vui lòng xem chi tiết bên dưới:
cách làm vệ sinh bếp ga, hướng dẫn làm vệ sinh bếp ga
Các bước làm sạch vệ sinh bếp ga

-    Sau khi bạn nấu xong,trong khi bếp còn nóng, nên lau bếp gas ngay. Có thể dùng nước rửa bếp gas chuyên dụng hoặc dùng giấy ăn mềm hoặc giẻ khô thấm dầu ăn để lau sạch mọi vết bẩn xung quanh bếp gas đặc biệt núm bật bếp. tại thời điểm đó bạn sẽ dễ dàng lâu dọn cũng như chùi sạch các viết bẩn và dầu ăn bám trên bếp gas một cách nhanh nhất , không nên để sau 1 ngày hoặc nhiều ngày mới lau chùi bếp.

-  Nếu thấy ngọn lửa cháy không đều, hãy tháo hoa sen (bọng lửa khi đã nguội) và rửa bằng nước sạch. Hong khô hoặc sử dụng các vật dụng sử lý khô nhanh hơn cho hoa sen , sau khi rửa rồi lắp lại đúng vị trí.

-  Khi thấy khe thoát lửa bị nghẹt, dùng ghim nhọn hay bàn chảy sắt làm sạch để đảm bảo lửa cháy đều và an toàn khi sử dụng.

-  Nếu bộ phận đánh lửa bị bẩn, việc đánh lửa khó khăn, nên tháo kiềng bếp ra và dùng vải khô để lau sạch. Sử dụng vải mềm để lau , có thể kết hợp với một số dung dịch dễ bay hơi như cồn để tẩy rửa.

- Để giữ sạch kiềng bếp, bạn có thể mua tấm lót kiềng bếp gas đặt lên phía trên hoặc nhấc kiềng bếp ra (khi kiềng bếp đã nguội) và rửa sạch bằng nước rửa. Ngoài ra, khi lắp đặt bình gas mới, yêu cầu thợ thay bình gas kiểm tra độ an toàn của ống dẫn gas nếu cần phải thay hoặc làm sạch để tránh rò rỉ gas khi ống cao su dẫn gas mòn.

Ngoài ra bận có khó khăn gì cần hỗ trợ vui lòng gọi cho chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn.
Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công ty, vệ sinh gia đình tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ cung cấp giúp pháp phù hợp với nhu cầu làm vệ sinh của quý khách với giá hợp lý nhất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng
Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.23.24.0000 - 0946.592.592
Website: vesinhcongnghiep.net.vn - www.dichvuvesinh.net.vn


 
Share this article :

1 comment: