Home » , , » cách làm sạch tủ Lạnh đúng cách

cách làm sạch tủ Lạnh đúng cách

Written By t on Saturday, March 16, 2013 | 9:38 AM

Bạn cần làm sạch tủ lạnh sau một thời gian sử dụng? mẹo làm sạch tủ lạnh như mới, hướng dẫn làm sạch tủ lạnh, cách làm sạch tủ lạnh nhanh nhất vui lòng đọc chi tiết dưới đây:
 hướng dẫn làm sạch tủ lạnh đúng cách
Cách bước làm sạch tủ lạnh:

Bước 1: Dọn sạch đồ trong tủ lạnh
Bạn hãy vứt những thứ hư hỏng, hết hạn hoặc không dùng được nữa vào sọt rác. Bạn phải lấy hết tất cả thực phẩm trong tủ lạnh ra để việc làm sạch được dễ dàng hơn.

Bước 2:Lau các kệ đựng đồ
 Bạn mang tất cả các kệ và ngăn kéo ra khỏi tủ lạnh rồi rửa chúng thật sạch với nước xà phòng. Sau đó để nơi thoáng mát cho ráo nước, hoặc có thể dùng khăn lau khô.

Bước 3: Lau sơ qua tủ lạnh
Lau sơ một lượt bên trong tủ lạnh bằng một miếng vải khô. Chú ý phần dưới cùng của tủ lạnh vì đó là nơi các chất bẩn, chất lỏng bám nhiều nhất. Bước này giúp việc lau chùi với giẻ ướt nhanh hơn vì trong khi lau với giẻ ướt, bạn có thể vô tình làm chất bẩn dây ra nhiều hơn.

Bước 4: Làm sạch lần một tủ lạnh với giấm
 Phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng một bình xịt giấm trắng nguyên chất. Xịt và lau sạch từ trên xuống dưới, từ phải qua trái và cánh cửa tủ lạnh. Sau đó lau sạch lại toàn bộ một lần nữa với miếng vải bông khô, sạch sẽ. Giấm là sự lựa chọn hoàn hảo để làm sạch tủ lạnh vì nồng độ axit của nó có khả năng giết chết vi khuẩn và nấm mốc. Bên cạnh đó, giấm không gây độc hại và mùi cũng sẽ nhanh chóng mất đi khi nó khô, nên bạn cũng không cần phải rửa lại sau khi làm sạch.

Bước 5: Lắp lại các kệ vào tủ
Đặt lại các kệ và ngăn kéo đã khô vào tủ cũng như cất thực phẩm vào trở lại. Bạn nên cất thêm một hộp thuốc muối đã mở nắp vào trong tủ, nó có tác dụng khử mùi tủ lạnh rất hiệu quả.

Bước 6: Lau sạch bên ngoài tủ
Bên ngoài tủ lạnh đôi khi lại là nơi có nhiều vết bẩn nhất nên bạn đừng bỏ qua nhé. Hãy xịt giấm trắng và dùng giẻ sạch, khô để lau thật sạch cửa và tay nắm của tủ lạnh. Thế là xong, việc làm sạch tủ lạnh của bạn đã hoàn tất rồi đấy!

Ngoài ra, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ làm vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công ty, vệ sinh gia đình tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu làm sạch vệ sinh vui lòng liên hệ chúng tôi để có được giải pháp tốt nhất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng
Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.23.24.0000 - 0946.592.592
Website: vesinhcongnghiep.net.vn - www.dichvuvesinh.net.vn
Share this article :

1 comment: