Home » » Làm sao để uống rượu, bia không bị say

Làm sao để uống rượu, bia không bị say

Written By t on Monday, April 8, 2013 | 2:46 PM


Làm sao để uống rượu, uống bia không bị say, mẹo uống rượu không bị say, hướng dẫn cách uống rượu bia không bị say, làm thế nào uống rượu không bị say? 


làm sao uống rượu không bị say


1. Trước khi uống bia rượu, làm một ly nhỏ dầu ăn. Lớp dầu này sẽ phủ toàn bộ lớp lông trong dạ dày, rượu không thấm qua được hoặc rất ít.

2. Trước khi uống làm vài quả chanh, vắt lấy nước, nếu thấy chua qua thì thêm một ít nước sôi nóng rồi uống. Rượu là Bazo, Chanh là axit (AX+BZ=Muối+Nước..), nó hòa tan nhau.

3. Khi uống rượu bia không được uống nước( bất cứ nước gì kể cả nước đá) để chữa cháy. Uống nước sẽ làm căng bụng nhưng lượng rượu đưa vào không hề giảm. Sẽ làm cho bạn nhanh bị ói.

4. Trong lúc uống rượu, uống một ly một lần. Nếu uống nhiều lần gây cảm giác như uống nhiều ly nên sẽ nhanh xỉn hơn.

5. Trong lúc uống cố gắng nói nhiều và cười vừa tạo không khí vui vẻ, vừa bay bớt hơi rượu. Ví dụ uống xong đi hát Karaoke

6. Sau khi uống xong không được nằm liền vì nằm mọi thứ sẽ dốc ngược lên dễ bị ói. Nên dù có hơi mệt thì cũng chịu khó đi lại đâu đó cho thoải mái. Vài giờ sau là tỉnh táo liền.

7. Tết sẽ uống rất nhiều nhà, nên nếu thấy hơi hơi choáng thì đừng gắng, kiếm chổ nào nằm nghỉ một tí (1 tiếng) sau đó uống tiếp. Lúc này sẽ uống được nhiều hơn.

8. Nếu say ko thể uống được, thì nghỉ một tí, ngồi tựa lưng vào thành giường rồi sau đó ngủ (ko được uống nước).

9. Không nên móc cho ói ra, vì sẽ tạo thành thói quen, đến “cửa” đó là phải ói.

10. Nếu đã ói rồi thì không nên nằm, chịu khó ngồi tựa lưng vào đâu đó để thức ăn còn lại không bị ói ra luôn.

11. Khi say nên uống cốc nước mía, hoặc nước khoáng mặn cho vài quả chanh vào, thêm chút muối và cho dễ uống và thêm dá càng tốt. Sẽ giải rượu bia nhanh tỉnh lại.

12. Trường hợp ói mãi rồi vẫn muốn ói tiếp thì nên uống cốc sữa đá có tác dụng giảm buồn nôn.

Tags: le tien tung, hoangtungcnn,
Share this article :

2 comments: