Home » » Cô gái ăn mày hay một chiêu PR vào Showbiz

Cô gái ăn mày hay một chiêu PR vào Showbiz

Written By t on Thursday, March 21, 2013 | 9:12 AM

Những chiêu trò PR trong Show biz mới nhất. Mà Show biz Việt Nam nên học tập. Làm thế nào để nổi tiếng trong Show biz Việt hiện nay?

Cô gái ăn mày hay chiêu trò PR vào show biz
Những chiêu trò để có thể trở thành một người nổi tiếng được áp dụng triệt để. Thời nude toàn tập, nude một phần, hay nude để bảo vệ môi trường? Tung ra clip sex, bị tố hiếp dâm, hay đi tình nguyện các cơ sở mà toàn nhe răng cười? Thế là tình nguyện sao? hay lên các báo nói chuyện về người khác trong show biz?....bla bla bla. Các chiêu trò Pr bản thân của các nghệ sĩ showbiz Việt ngày càng trở nên nhàm chán, thô thiển, thiện cận. Những con người không muốn lao động có tiền là đòi nổi tiểng?
tiểu thư cái bang hay chiêu trò PR
Show biz  Việt nên học theo cách của google. Muốn nổi tiếng và được trân trọng thì nên đánh vào người dùng. China showbiz đã khá nhanh nhạy. " Làm cái bang để lấy lòng thương mọi người" vô tình được chụp ảnh rồi tung lên Mạng xã hội. Một cô gái ôm đàn hát xin tiền của người qua đường để có tiền phẫu thuật cho mẹ. Nhưng sau đó, cư dân mạng đã trích ngang được thông tin của cô gái trong bức ảnh. Cô vốn là một tiểu thư con nhà giàu. Nhưng sau khi gia đình phá sản, gia sản bị khánh kiệt, cuộc đời cô rẽ sang một ngả khác.

Ngoài ra, chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công ty, vệ sinh nhà cửa giá trọn gói tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng
Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.23.24.0000 - 0946.592.592
Website: vesinhcongnghiep.net.vn - www.dichvuvesinh.net.vn





Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !