Home » » Làm thế nào tẩy" nốt ruồi " không để lại sẹo - dịch vụ vệ sinh hà nội

Làm thế nào tẩy" nốt ruồi " không để lại sẹo - dịch vụ vệ sinh hà nội

Written By Unknown on Saturday, April 13, 2013 | 9:17 AM

Làm thế nào tẩy" nốt ruồi " không để lại sẹo. Mẹo tẩy nốt ruồi không để lại sẹo. Cách tẩy nốt ruồi không để lại sẹo
làm thế nào tẩy nốt ruồi không để lại sẹo


- Sau đây là một số cách tẩy nốt ruồi không để lại sẹo

1. Cắt một củ hành tây và cắt một miếng nhỏ. Sau đó trích hoặc ép lấy nước của chúng bằng một dụng cụ nhà bếp. Sau đó, nhỏ 2-3 giọt nước ép hành tây vào nốt ruồi của bạn. Lặp lại hành động này hàng ngày trong ít nhất 3 tuần liên tiếp. Bạn sẽ nhận thấy các sắc tố đen, nâu trên nốt ruồi giảm dần dần và bong ra.

2. Bạn có thể sử dụng 1 quả táo chua để loại bỏ nốt ruồi. Theo đó, bạn chỉ cần cắt một lát táo chua và trích xuất nước trái cây rồi và áp dụng nó trên các nốt ruồi hàng ngày cho đến khi nốt ruồi rụng khỏi cơ thể.

3. Bạn cũng có thể sử dụng súp lơ để loại bỏ nốt ruồi bằng cách cắt một lát nhỏ súp lơ và sau đó cắt súp lơ thành miếng nhỏ hơn. Tiếp tục trích xuất nước súp lơ với sự giúp đỡ của một bộ xử lý thực phẩm. Áp dụng thoa nước ép súp lơ hàng ngày cho nốt ruồi muốn tẩy cho đến khi chúng biến mất.

4.Nước ép rau mùi cũng có thể là một cách tốt nhất để loại bỏ các nốt ruồi. Để thực hiện theo cách này, bạn hãy nghiền nát một bó rau mùi nhỏ. Sau đó, dán rau mùi nát lên trên các nốt ruồi hàng ngày trong 2-3 tuần liền.

5. Hãy thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm.

Thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm.

Bạn có thể lặp lại phương pháp này một vài ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Điều này có thể giúp bạn tẩy các loại nốt ruồi một cách nhanh chóng.

6. Để tẩy nốt ruồi một cách đơn giản, bạn có thể trộn hỗn hợp bột nở trong một cái bát và thêm một vài giọt dầu thầu dầu vào hỗn hợp. Sau đó, trộn chúng thành hỗn hợp sền sệt và áp dụng dán nó lên các nốt ruồi hàng ngày cho đến khi chúng dần dần biến mất. Đây cũng là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ nốt ruồi một cách tự nhiên.

7. Trộn dầu hạt lanh với một lượng nhỏ mật ong. Áp dụng hỗn hợp này lên các nốt ruồi hàng ngày để nốt ruồi của bạn được loại bỏ nhanh chóng.

Thoa giấm táo lên nốt ruồi và để chúng lưu lại trên nốt ruồi trong 10 phút. Lặp lại hành động này hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.

8. Rửa nốt ruồi của bạn với nước nóng. Sau khi để chúng khô tự nhiên, bạn có thể áp dụng thoa giấm táo lên nốt ruồi với một tăm bông và để chúng lưu lại trên nốt ruồi trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại hành động này hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.

9. Bạn cũng có thể lấy rễ cây bồ công anh tươi và làm sạch chúng. Thoa lên các nốt ruồi này cho đến một chất màu trắng sữa tiết ra từ gốc rễ của chúng. Lặp lại biện pháp này 2-3 lần/ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất. Đây là một trong các biện pháp tẩy nốt ruồi tại nhà tốt nhất.

10. Bạn cũng có thể sử dụng nước ép bưởi để loại bỏ nốt ruồi. Áp dụng nước ép bưởi trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm. Lặp lại biện pháp này hàng ngày và liên tục trong vài ngày để có kết quả tốt nhất.

11. Tinh dầu cây trà cũng có thể rất hữu ích trong việc loại bỏ các nốt ruồi. Bạn có thể áp dụng một vài giọt dầu cây chè trên nốt ruồi 2-3 lần/ ngày. Tiếp tục áp dụng cho đến khi nốt ruồi hoàn toàn biến mất.

12. Ngoài áp dụng một trong những phương pháp này, để tẩy nốt ruồi không để lại sẹo, bạn có thể cọ xát một miếng dứa tươi, nước ép quả lựu để giúp loại bỏ các nốt ruồi. Điều này không chỉ giúp loại bỏ các nốt ruồi một cách tự nhiên mà còn làm khuôn mặt bạn sáng mịn.

tags: vệ sinh công nghiệp hà nội, thực phẩm chay, bình sịt kéo dài quan hệ 
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !