Home » » Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

Written By Unknown on Thursday, September 12, 2013 | 11:19 AM

Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

Như một bài viết trước chúng tôi đã đề cập và giới thiệu tới quý khách hàng kính mến có được một cái nhìn tổng quát về các hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp chuyên dụng. Bài viết này, vệ sinh công nghiệp Thành Hưng sẽ mang đến một cái nhìn chi tiết hơn đối với các loại hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp:

Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thành Hưng.

1.Shine On (SO-5) Silicone furniture polish: Hóa chất làm sạch và đánh bóng đồ đạc. Với ưu điểm là thích hợp cho mọi bề mặt vật liệu từ các thiết bị văn phòng cho đến các thiết bị kim loại thậm chí cả gương soi, SO sẽ đem lại cho bề mặt vật liệu một vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên , đồng thời tạo một lớp phủ bảo vệ mặt. Sử dụng SO rất đơn giản, thuận tiện, chỉ cần xịt lau khăn ấm có tẩm hóa chất lên bề mặt vật liệu.

2.Steel Shine (SS-5) Stainless steel polish:  Hoá chất đánh bóng đồ inox là hóa chất làm sạch và đánh bóng kim loại, thành phần chứa hợp chất các chất hoạt tính bề mặt và một số dung môi đặc biệt. Ss thích hợp với những thiết bị đồ đạc inox làm cửa, cổng, hàng rào, cầu thang máy, đồ gia dụng, biển báo, đồ đạc của phòng tắm, thùng rác và rất nhiều đồ inox khác.

3.Cream Cleaner (CC-5) Furniture polish: Hóa chất đánh bóng và bảo dưỡng đồ kim loại đa năng cho hiệu quả cao trong việc làm sạch bụi bẩn, nước cặn đọng, bề mặt gỉ, vết trầy và vết cao su, đất cằn cỗi và bám trên sứ, thép không gỉ, đồng, nhôm và cá bề mặt cứng khác.Cream Cleaner an toàn với da tay và không gây ăn mòn kim loại.

4. Action 130 (A130-5) Cleaner Degreaser: Hoá chất tẩy dầu mớ, chất béo sử dụng làm sạch khu vực lưu trữ thực phẩm và chế biến, các thiết bị trong nhà bếp, nhà hàng và các nhà máy sản xuất thực phẩm. Nó cũng có thể được sử dụng cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp như nhà máy, xưởng, trung tâm mua sắm và các khu vực công cộng khác.

5.Gentle Hands (GH-5) Luxurious hand soap: Nước rửa tay là hóa chất tổng hợp hoạt tính cao ở dạng dung dịch, có thành phần đặc biệt để làm sạch tay. Gentle Hands – độ pH trung hòa nên không hại da và còn để lại hương thơm dễ chịu.Gentle Hands thích hợp trong lĩnh vực thương mại.Là sản phẩm lý tưởng cho các khách sạn, câu lạc bộ, văn phòng, các shop và rạp chiếu.

6.Embrace (E-5) Hair and body shampoo: Nước tắm và gội đầu không chỉ đơn thuần là loại xà bông thông thường, nó còn là loại dầu gội dưỡng tóc. Với hương thơm tinh khiết của hoa cỏ, Embrace thích hợp cho cả nam giới và nữ giới.
Embrace là sản phẩm lý tưởng cho các khu trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, khách sạn, nhà nghỉ, câu lạc bộ và trong gia đình

 7.Power Brite (FB-5) Rust remover and general cleaner: Hoá chất tẩy gỉ và cặn là hợp chất có hoạt tính bề mặt, axit và chất chống ăn mòn hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch các vết bẩn do bị oxi hóa, bị mốc, vết bẩn nhẹ do dầu mỡ dính trên sàn bê tông, sàn men, gạch ốp.Power Brite cũng có thể được sử dụng để làm sạch và làm sáng nhôm, inox (với công thức sử dụng nhất định)

8.Easy Clean 21 (EC21-5): Hóa chất làm sạch và tẩy rửa dầu mỡ được sử dụng trong các nhà máy để tẩy dầu mỡ và các vết bẩn trên các trong thiết bị, dụng cụ, sàn, tường, các động cơ và khung gầm máy, đường ống và các bề mặt thiết bị công nghiệp khác.

9.Power View (PV-5) Glass cleaner: Hoá chất lau kính Là dung dịch làm sạch các bề mặt kính, nhanh chóng tẩy sạch bụi bẩn, bồ hóng, nhọ nồi, vết ngón tay và các vết bẩn khác mà không để lại các vết nhòe mờ trên kính. Power View giúp giữ bề mặt kính sáng bóng được lâu hơn. Nếu sử dụng bông lau, bàn chải, dụng cụ gạt kính: dùng trực tiếp hoặc pha với tỉ lệ 2:1 Nếu thời tiết nóng, tỉ lệ PV và nước là 2:1 

10.Power Lemon (PL-5) General purpose cleaner: Hoá chất làm sạch đa năng Được sử dụng một cách rộng rãi, Power Lemon cho hiệu quả làm sạch đối với các bề mặt sàn, cửa sổ, tường ốp, phòng tắm, đồ nhựa, bề mặt sơn, kim loại, đồ dệt may, dao kéo và bát đĩa. Nó còn có thể sử dụng như nước xà phòng rửa tay.Power Lemon rất kinh tế. Chỉ cần 1 lượng nhỏ cũng có thể sử dụng làm sạch cho một bề mặt lớn để tẩy sạch các vết bẩn dầu mỡ mà không làm hư hại bề mặt được bảo dưỡng. Sàn nhà, xe ô tô, đồ sơn và làm sạch thông thường tỷ lệ 1:40

11. Power Sanlene (PS-5) Disinfectant chemical: Hoá chất làm sạch và khử khuẩn Hóa chất tẩy uế gốc bậc 4 Power Sanlene cho hiệu quả làm sạch cao đối với các loại bề mặt cứng, diệt trừ tất cả các vi khuẩn thông thường.Power Sanlene thích hợp cho việc làm sạch và tẩy uế những khu vực bị nhiễm khuẩn như: bệnh xá, nhà ăn, nhà vệ sinh, các tòa nhà, viện nghiên cứu, bệnh viện, nhà máy và ccs khu vực công cộng có mật độ đi lại cao.Làm sạch, tẩy uế và khử mùi bê tông, đồ đạc, những bề mặt thấm nước khác và những bề mặt bị nhiễm khuẩn nặng thì tỷ lệ pha là 1 : 50 với thao tác làm sạch đặc biệt cho hiệu quả làm sạch cao.

12. Power HG Sanlene (PHS-5) : Hoá chất làm sạch và khử khuẩn Được đặc chế dành cho khu vực bệnh viện, HG Sanlene đạt kết quả kiểm định Kelsey-Sykes cho việc tẩy rửa trong khu vực bệnh viện. Thế hệ thứ tư này sử dụng công thức tẩy mạnh, giúp HG Sanlene là chất tẩy siêu việt cho các khu vực cần tẩy uế một cách tối đa.Lý tưởng cho công việc lau sàn, tường, nhà vệ sinh, bồn tắm và khu vực công cộng khác như trường học, khu văn phòng.Có thể sử dụng cho việc giặt tay các loại quần áo, giẻ lau, sử dụng cùng máy đánh sàn hoặc máy phun áp lực cao. HG Sanlene đều có thể sử dụng với nước nóng hoặc nước lạnh.

13. Power Floral (PF-5): Chất thơm dạng đậm đặc Sự kết hợp của chất sát trùng bậc 4 và chất tẩy không chưa ion trong Power Floral giúp mang lại đặc tính làm sạch và tẩy trùng hiệu quả cao.Power Floral có mùi thơm dễ chịu của hoa cỏ, thích hợp cho cả việc khử mùi mạnh ở các khu vệ sinh, ho hàng, các bãi rác, và cho cả việc làm sạch thông thường ở các khu công cộng như bến tàu xe, bệnh viện, cơ quan vav các khu khác đòi hỏi môi trường vệ sinh trong lành và thoải mái.

14. Day Break (DB-5): Hoá chất khử mùi và tạo mùi thơm là sản phẩm đa năng, hiệu quả cho việc vệ sinh, tẩy trùng và khử mùi và mùi nặng khó chịu. Là sản phẩm lý tưởng cho nhu cầu làm sạch và bảo trì thường xuyên các khu vệ sinh và những khu vực có mùi khó chịu khác, cho hương thơm chanh tinh khiết.

15. Power Deo (PD-5): Viên khử mùi bồn tiểu nam viên khử mùi mạnh, đặc biệt dùng để khống chế các mùi hôi ở nhà vệ sinh và những khu vực ẩm ướt. Nó chứa 99% paradichloroclo-benden và có mùi nước hoa mạnh.Power Deo thường được dùng cho nhà vệ sinh, ống nước thải hay các khu vực kín có mùi khó chịu. Nó được sử dụng như thuốc xông mùi diệt chống côn trùng trong phòng ở, chạn bát, ngăn kéo và những khu vực kín khác.Power Deo thích hợp cho những khu vực chứa quần áo, sách vở và đồ đạc để bảo vệ khỏi mối mọt, gián.

16. Power Bac (PB-5): Hoá chất diệt khuẩn, làm sạch bồn cầu, bồn tiểu là chất tẩy mạnh hoạt tính bề mặt giúp dễ dàng tẩy sạch các vết bẩn, vết ố khó tẩy nhất.Được tổng hợp từ các axit vô cơ, Power Bac có khả năng tối đa hóa mức độ tẩy ố, cho hiệu quả làm sạch và kinh tế. Power Bac có thể khử trùng trên một phạm vi rộng và khử trùng được hầu hết các loại vi khuẩn. Power Bac để lại hương thơm dễ chịu làm cho nó trở thành sản phẩm lý tưởng cho việc làm sạch, tẩy uế và chống khuẩn vệ sinh bồn cầu nhà vệ sinh và các khu vực nhiễm khuẩn khác.

Trên đây là một số những hóa chất tẩy rửa chuyên dụng và hóa chất vệ sinh công nghiệp đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của dịch vụ vệ sinh côngnghiệp Thành Hưng.


Chi tiết xem tại:  http://www.vesinhcongnghiep.net.vn/Ve-Sinh-Cong-Nghiep/hoa-chat-tay-rua-ve-sinh-chuyen-dung-trong-ve-sinh-cong-nghiep.html




Share this article :

1 comment: