Home » , » Chương trình " Góp Nắng Xuân 2014 "

Chương trình " Góp Nắng Xuân 2014 "

Written By t on Tuesday, December 17, 2013 | 9:18 AM

Thư ngỏ chương trình góp nắng xuân 2014.
Nguồn: letientung.blogspot.com

Những ngày cuối năm đang đến gần với tiết trời lạnh căm và những tất bật, rộn ràng của người người, nhà nhà chuẩn bị đón Tết. Trong không khí đó, chúng tôi - các tình nguyện viên của CLB tình nguyện Ngàn Hạc Giấy Hà Nội cũng hăng hái bắt tay vào thực hiện chương trình "Góp nắng xuân 2014" với một mong muốn mang tới những đứa trẻ, những người dân nghèo nơi rẻo cao Làng Nhì - Trạm Tấu - Yên Bái một cái Tết tròn vẹn hơn mùa cũ.

Khi chúng ta đang ngồi đây và nghĩ tới những bộ quần áo mới để đón Tết, cũng là lúc các em nhỏ, cụ già đang mong manh tấm áo cộc, lạnh tím tái đôi chân trần...

Khi chúng ta đang háo hức với những bữa tiệc sum vầy Tết đến xuân về, cũng là lúc hàng chục hộ nghèo nơi đó đang trăn trở nỗi lo: TẾT ĐÓI.

Và khi chúng tôi đăng thông tin về Góp nắng xuân 2014, cũng là lúc những người dân Làng Nhì - Trạm Tấu - Yên Bái đang mong chờ được sưởi ấm bởi những tấm lòng hảo tâm, biết chia ngọt sẻ bùi.

Hãy cùng chia sẻ thông tin này và chung tay với Ngàn Hạc Giấy để làm nên một mùa xuân ấm áp hơn, dành cho chính đồng bào ruột thịt của chúng ta!

+ Mọi nhu cầu quyên góp ủng hộ về hiện vật, Quý hảo tâm vui lòng liên hệ:
Lê Tiến Tùng: 0973.368.210 Chúng tôi sẽ đến tận nơi tiếp nhận.

+ Mọi ủng hộ về tài chính, xin gửi tới: TK: 0102792779 - Ngân hàng Đông Á - Chi nhánh Kim Liên
Chủ TK: Trương Kiều Minh - 0982.481.186

Thân ái!
Thay mặt CLB Ngàn Hạc Giấy Hà Nội
Điều phối viên:
Nguyễn Tuyết Mây
Nguyễn Huyền Trang

Share this article :

1 comment: