Home » , » Làm sạch vệ sinh bếp ăn đúng cách như thế nào?- vệ sinh công nghiệp Hà Nội

Làm sạch vệ sinh bếp ăn đúng cách như thế nào?- vệ sinh công nghiệp Hà Nội

Written By t on Tuesday, April 23, 2013 | 10:52 AM


Bếp ăn nhà bạn đã bao lâu rồi chưa được vệ sinh? dọp dẹp lai mọi thứ? hướng dẫn làm vệ sinh bếp định kỳ tại hà nội. Nhận làm sạch vệ sinh bếp ăn giá rẻ tại Hà Nội. Bạn cần người làm sạch vệ sinh bếp ăn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Những con số sau đây sẽ làm bạn giật mình có nên hay không nên dọn vệ sinh bếp ăn thường xuyên:

Có tới 55,2% số cơ sở không đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Hầu hết các cơ sở này vi phạm: Bếp ăn chưa được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP hoặc đã hết hạn. Ngoài ra, 90,5% số cơ sở trong khu vực chế biến không được bố trí chỗ rửa tay thuận tiện hoặc không có xà phòng, khăn lau sạch...

Những con số trên có được là kết quả vừa được Ban chỉ đạo Liên ngành ATVSTP Hải Phòng công bố sau khi kiểm tra 105 bếp ăn tập thể, bao gồm 100 trường mầm non, tiểu học và 5 căng tin các trường trung cấp nghề, cao đẳng và đại học thuộc 11/14 quận, huyện.

Các bạn quá bận rộn không thể vệ sinh nhà của, bếp ăn gia đình hay bếp ăn công nghiệp, bếp ăn trong các nhà hàng khách sạn của các bạn... Hãy gọi cho chúng tôi, Vệ sinh công nghiệp Thành Hưng sẽ đem lại cho các bạn một bếp ăn như mới, không một tỳ vết. Liên lạc ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng

Đị chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

ĐT: 04.23.24.0000 - 0946.592.592

Website: vesinhcongnghiep.net.vn - www.dichvuvesinh.net.vn


Tags: vệ sinh nhà cửa định kỳ, dich vu ve sinh nhà cua, lam sach ve sinh nha
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !